Đội đặc nhiệm Đài Loan bắt giữ khẩn cấp một cô gái là lao động Việt Nam

 Theo Đội đặc nhiệm thành phố Đài Nam thuộc Sở di trú cho biết, vừa qua, Đội đặc nhiệm đã phát hiện một nữ lao động Việt Nam bất hợp pháp mở tiệm cắt tóc.


Người lao động này tên Hòa, năm 2017, cô từng đến Đài Loan làm khán hộ công, sau khi mãn hạn về nước, cô lại tiếp tục đến Đài Loan làm việc. Khi đặt chân xuống sân bay quốc tế Đào Viên, cô lập tức biến mất, không liên lạc với nhân viên của công ty môi giới Đài Loan.

Hồi ở Việt Nam, Hòa có học nghề cắt tóc, cho nên cô và bạn trai đã thuê nhà container ở khu vực Vĩnh Khang, thành phố Đài Nam, để mở tiệm cắt tóc.

Trong tiệm có đầy đủ trang thiết bị chuyên dụng, phí nhuộm tóc, cắt tóc cũng giống như các tiệm khác. Vì tiệm nằm gần khu công nghiệp cho nên có rất nhiều lao động nước ngoài đến cắt tóc, nhất là vào ngày nghỉ.


Bình thường, thu nhập từ gội đầu và cắt tóc trong một ngày khoảng 1-2000 Đài tệ, nếu tính thêm phần nhuộm tóc, uốn tóc thì thu nhập cao gấp đôi. Khi Đội đặc nhiệm đến tiệm kiểm tra, cô ta đang nhuộm tóc cho một khách hàng, khách hàng này rất bất ngờ, cô thật sự không biết Hòa là lao động nước ngoài bất hợp pháp.

Hiện giờ Hòa đang bị bắt giữ ở Trại tạm giam Cao Hùng, đợi ngày trục xuất về nước.

Theo như số nguồn tin thì bạn này đi sang làm kiểu đơn hàng tự do,nhưng vì bị môi giới lừa nên thành lao động bất hợp pháp,còn sự việc ntn thì chưa rõ,1 số bạn bảo mình đăng bài không tìm hiểu,mình có biết đâu mà tìm hiểu,đăng lên mọi người comment mới biết,chứ tôi phải thánh đ’ đâu gì cũng biết .

Xem thêm : 



Có thể bạn quan tâm:

Đăng ký tài khoản tại VIETVIP và nhận ngay ưu đãi lên đến 50%。 Thắng rút tiền thật vào tài khoản ngân hàng trong 5 phút không mất bất kỳ phí thủ tục nào khác . 

Link Khuyến Mãi :   Link Vip


CLICK ĐỂ ĐĂNG KÝ 


 vui lòng liên hệ qua zalo hoặc line để được hỗ trợ:

 Line ID: vietvip3     hoặc    Zalo: +886 916469783









Comments

Popular posts from this blog

Nam công nhân nhập cư thời thượng Việt Nam chạy trốn hơn 550 ngày, danh tính hẹn hò trái pháp luật bị lộ

Vụ cháy ở Tân Trúc khiến 1 linh cứu hoả hi sinh được 1 trong 4 lđ bhp khai là do tàn thuốc lá.

Đài Nam đêm qua mưa lũ khiến 2 người bị tuvong trên xe oto do xe ngập đầy nước.