Đào Viên: Bắt giữ 3 nữ lao động Việt b.á.n d.â.m cùng lao động ngoại quốc.

 Cảnh sát  Đào Viên chính thức bắt giữ 2 lao động Nepal tên Sira Lew 32 tuổi và Hill Ris 30 tuổi cùng 3 nữ lao động Việt ở công ty làm bánh.


Theo cảnh sát  điều tra thì 3 nữ lao động việt đã cùng 2 lao động Nepal thường xuyên ngủ trong 1 căn phòng khi bị hàng xóm tố cáo khi hàng đêm nghe tiếng nam nữ thì thầm cười đùa ở phòng bên cạnh.

Cảnh sát Đào Viên đã mai phục và bắt được 3 nữ lao động Việt Việt ở khu kí túc xá gần đó thường xuyên tới lui căn phòng của 2 nam lao động Nepal này.

3 nữ lao động Việt là Nguyễn Thị Linh 26 tuổi quê ở Thanh Hóa, Trần Ngọc Anh 27 tuổi quê ở Bắc Ninh, Đăng Thu Trà 26 tuổi quê ở Chí Linh- Hải Dương.


Khi bị bắt tại trận cảnh sát Đào Viên đã áp giải 5 đối tượng về cục cảnh sát Quận để tiếp tục điều tra sự việc.

Khai nhận của 2 nam lao động Nepal khai nhận thì do làm cùng nên chúng tôi nảy sinh tình cảm nên đã làm chuyện ấy với nhau.



Nhóm lao động Việt cũng bị cảnh sát thông báo đến đại diện công ty để có quyết định đuổi việc 3 nữ thực tập sinh Việt này vì hành vi b.á.n d.â.m không có giấy phép kinh doanh. Được biết 3 nữ lao động Việt theo giấy tờ khai báo khi nhập cảnh vào Đài Loan đã kết hôn.

Với điều luật này 5 đối tượng bị phạt tới 500,000 Đài tệ mỗi người vì hành vi b.á.n d.â.m không có giấy phép kinh doanh. Hiện tại đang tiếp tục điều tra xem xét hành động này có thể bị trục xuất về nước.




Có thể bạn quan tâm:

Đăng ký tài khoản tại VIETVIP và nhận ngay ưu đãi lên đến 100%。 Thắng rút tiền thật vào tài khoản ngân hàng trong 5 phút không mất bất kỳ phí thủ tục nào khác . 

Link Khuyến Mãi :   Link Vip

Một số phản hồi tốt đến từ khách hàng

Tin liên quan : 


CLICK ĐỂ ĐĂNG KÝ 

 vui lòng liên hệ qua zalo hoặc line để được hỗ trợ:

 Line ID: vietvip3     hoặc    Zalo: +886 916469783





Comments

Popular posts from this blog

Nam công nhân nhập cư thời thượng Việt Nam chạy trốn hơn 550 ngày, danh tính hẹn hò trái pháp luật bị lộ

Vụ cháy ở Tân Trúc khiến 1 linh cứu hoả hi sinh được 1 trong 4 lđ bhp khai là do tàn thuốc lá.

Đài Nam đêm qua mưa lũ khiến 2 người bị tuvong trên xe oto do xe ngập đầy nước.