Tòa tháp cao nhất thế giới tung bay quốc kỳ Việt Nam

Nhân ngày quốc khánh Việt Nam 2/9, tòa nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa tại Dubai (UAE) đã ngập tràn sắc đỏ với quốc kỳ cờ đỏ sao vàng.

Quốc kỳ Việt Nam "tung bay" trên tòa tháp cao nhất thế giới Burj Khalifa -  Báo Người lao động
 
Trang Fanpage chính thức của tòa tháp Burj Khalifa viết: “Để kỷ niệm 75 năm Ngày Độc lập của Việt Nam. #BurjKhalifa đã thắp sáng trên lá cờ quốc kỳ. Chúc người dân Việt Nam ngày càng phát triển và thành công”

Theo VTV, đây là sự kiện đặc biệt được chính quyền Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE) tổ chức. Nhằm chào mừng ngày Quốc khánh 2/9 của Việt Nam.



Tòa tháp Burj Khalifa cao nhất thế giới với 828 mét (160 tầng) đã được đổi màu bằng dàn đèn khổng lồ. Quốc kỳ Việt Nam được trình chiếu tung bay trên nền tòa tháp là một nghi thức. Nhằm biểu dương một số đối tác mà UAE đặc biệt coi trọng.

Hiện nay UAE là đối tác thương mại lớn nhất của Việt Nam tại Trung Đông, Châu Phi. Ngược lại, Việt Nam cũng được xem là cửa ngõ hàng đầu của nước này để tiến vào thị trường ASEAN. Kim ngạch thương mại hai chiều trong năm ngoái giữa hai bên đã đạt gần 6 tỷ USD. Việt Nam xuất siêu gần 5 tỷ USD.

UAE là nền kinh tế phát triển năng động nhất tại Trung Đông châu Phi. Họ đang cố gắng đa dạng hóa nền kinh tế. Và thoát khỏi sự phụ thuộc vào dầu mỏ. Do đó vị thế và vai trò của Việt Nam đang ngày càng được đánh giá cao tại mảnh đất này.



Sắp tới, tuyển bóng đá Việt Nam sẽ có trận đại chiến trên sân nhà UAE tại khuôn khổ vòng loại World Cup. Ở lượt đi, chúng ta đã chiến thắng 1-0. Trận lượt về sẽ có tính quyết định chiếc vé đi tiếp. Và cả 2 đội đều rất quyết tâm trước trận đánh lớn này.




Có thể bạn quan tâm:

Đăng ký tài khoản tại VIETVIP và nhận ngay ưu đãi lên đến 50%。 Thắng rút tiền thật vào tài khoản ngân hàng trong 5 phút không mất bất kỳ phí thủ tục nào khác . 

Link Khuyến Mãi :   Link Vip


CLICK ĐỂ ĐĂNG KÝ 


 vui lòng liên hệ qua zalo hoặc line để được hỗ trợ:

 Line ID: vietvip3     hoặc    Zalo: +886 916469783









Comments

Popular posts from this blog

Nam công nhân nhập cư thời thượng Việt Nam chạy trốn hơn 550 ngày, danh tính hẹn hò trái pháp luật bị lộ

Vụ cháy ở Tân Trúc khiến 1 linh cứu hoả hi sinh được 1 trong 4 lđ bhp khai là do tàn thuốc lá.

Đài Nam đêm qua mưa lũ khiến 2 người bị tuvong trên xe oto do xe ngập đầy nước.