Đài Bắc: Phát hiện bắt giữ hai nữ lao động Việt quan hệ có thai với ông chủ Đài Loan.

 Cảnh sát Tân Bắc- Đài Loan chính thức bắt giữ 2 nữ lao động Việt cùng một công dân Đài Loan chính là ông chủ Lee Xiang của hai nữ lao động Việt này.

Theo phản ánh của các công nhân cùng làm việc trong cùng công ty với hai nữ lao động Việt về tiền lương thấp hơn so với hai nữ lao động trên mặc dù đã làm tốt công việc có nhiều lần bị trừ lương vì lỗi rất nhỏ.

Theo lời tố cáo đồng loạt của các công nhân là đồng nghiệp của hai nữ lao động trên với cảnh sát cho biết hai nữ lao động có hành vi mua b.á.n d.â.m với ông chủ Lee Xiang.


Cảnh sát Tân Bắc thu thập chứng cứ về bảng lương của các lao động khác và đem so sánh với hai nữ lao động Việt và xác minh đúng sự thật. Qua quá trình điều tra cùng sự thừa nhận của hai nữ lao động Việt là: Trần Huyền Mỹ 28 tuổi và Hoàng Thị Linh 26 tuổi quê quán Thanh Hóa khai nhận rằng có hành vi mua bán, cặp kè với ông chủ Lee Xiang nhằm mục đích kiếm thêm thu nhập.

Theo ông Lee Xiang khai nhận thì có lần lao động Việt có thai nhưng tôi bắt phá vì ảnh hưởng tới công việc của tôi bù lại tôi sẽ trả một khoản tiền nhất định.


Về phía công dân Đài Loan cũng thừa nhận về hành vi mua b.á.n d.â.m cùng hai nữ lao động Việt Nam ngoài giờ làm và thường về muộn hơn so với các lao động khác, được biết hai nữ lao động Việt sang Đài Loan làm việc cuối năm 2018 và đã có đăng kí kết hôn ở Việt Nam.


Ông chủ Lee Xiang khai nhận có hành vi ưu ái với hai nữ lao động Việt hơn và khắt khe so với các lao động khác trong công ty.

Công ty của ông Lee Xiang bị phạt tới 200,000 Đài tệ vì hành vi trả lương dưới mức tối thiểu với một số nhân viên trong công ty.

Đồng thời bị xử phạt hành chính tới 100,000 Đài tệ vì hành vi mua b.á.n d.â.m với hai nữ lao động Việt. Phía cảnh sát Đài Loan bắt giữ xử phạt hành chính 2 nữ lao động Việt tới 15,000 Đài tệ và trục xuất về nước trong chuyến bay nhân đạo tiếp theo giữa Đài Loan và Việt Nam kết nối vào ngày 28/10.




Có thể bạn quan tâm:

Đăng ký tài khoản tại VIETVIP và nhận ngay ưu đãi lên đến 50%。 Thắng rút tiền thật vào tài khoản ngân hàng trong 5 phút không mất bất kỳ phí thủ tục nào khác . 

Link Khuyến Mãi :   Link Vip


CLICK ĐỂ ĐĂNG KÝ 


 vui lòng liên hệ qua zalo hoặc line để được hỗ trợ:

 Line ID: vietvip3     hoặc    Zalo: +886 916469783






Comments

Popular posts from this blog

Nam công nhân nhập cư thời thượng Việt Nam chạy trốn hơn 550 ngày, danh tính hẹn hò trái pháp luật bị lộ

Vụ cháy ở Tân Trúc khiến 1 linh cứu hoả hi sinh được 1 trong 4 lđ bhp khai là do tàn thuốc lá.

Đài Nam đêm qua mưa lũ khiến 2 người bị tuvong trên xe oto do xe ngập đầy nước.