Khoảnh khắc ông Donald Trump liếc nhìn vợ bỏ phiếu bầu cử Tổng thống Mỹ khiến dân mạng phì cười

Khoảnh khắc ông Donald Trump nhìn vợ mình bỏ phiếu được các cư dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Thời gian này, chiến dịch bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2020 đang bước vào giai đoạn nóng bỏng hơn bao giờ hết. Số phiếu của 2 ứng viên Joe Biden và Donald Trump đang sít sao từng chút một và cả thế giới đang chờ đợi diễn biến của kết quả cuộc bầu cử từng giờ.

Cách đây ít giờ, hình ảnh Đệ nhất phu nhân Melania Trump đi bỏ phiếu bầu được các cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Khoảnh khắc vừa đáng yêu, vừa hài hước của Tổng thống Donald Trump đã khiến cư dân mạng không ngừng bật cười.

Khi bà Melania Trump tiến hành bỏ phiếu, vị Tổng thống Mỹ đã nhanh mắt ghé đầu, rồi liếc nhìn chăm chú. Nhiều cư dân mạng khi nhìn tấm ảnh này đã suy đoán rằng, chắc Tổng thống Trump đang ngó coi vợ có thực sự bỏ phiếu cho mình hay không. Gì thì gì cũng phải tận mắt thấy mới "chắc ăn" được.

Trên thực tế, bức ảnh này được chụp vào năm 2016 khi đó ông Trump tranh cử với đối thủ là bà Hilary Clinton Dù vậy, nó vẫn rất hot cho đến thời điểm hiện tại, nhất là khi ông Trump đang bước vào cuộc tranh cử đầy cam go với ứng viên đảng Dân chủ, ông Joe Biden.

Sau khi bức ảnh được dân mạng đào mộ lại, một số người vì không biết nên đã bày tỏ sự quan tâm đối với khoảnh khắc hài hước này.




Có thể bạn quan tâm:

Đăng ký tài khoản tại VIETVIP và nhận ngay ưu đãi lên đến 50%。 Thắng rút tiền thật vào tài khoản ngân hàng trong 5 phút không mất bất kỳ phí thủ tục nào khác . 

Link Khuyến Mãi :   Link Vip


CLICK ĐỂ ĐĂNG KÝ 


 vui lòng liên hệ qua zalo hoặc line để được hỗ trợ:

 Line ID: vietvip3     hoặc    Zalo: +886 916469783





Comments

Popular posts from this blog

Nam công nhân nhập cư thời thượng Việt Nam chạy trốn hơn 550 ngày, danh tính hẹn hò trái pháp luật bị lộ

Vụ cháy ở Tân Trúc khiến 1 linh cứu hoả hi sinh được 1 trong 4 lđ bhp khai là do tàn thuốc lá.

Đài Nam đêm qua mưa lũ khiến 2 người bị tuvong trên xe oto do xe ngập đầy nước.