Người Việt Nam tại Đài Loan được thưởng hàng triệu Đài Tệ nhờ báo tin bắt hàng loạt lao động bất hợp pháp

 Bài viết trên số ra chiều muộn ngày hôm nay trên tờ Taiwan new chia sẻ : khi những công nhân Việt Nam đang chăm chỉ làm việc tại một nông trại nông nghiệp sản các loại rau của ở Cao Hùng . Thì bỗng đâu chiều nay cảnh sát Đài Loan ập vào bất ngờ khiến không một người nào kịp trở tay .


Họ ... là những lao động bất hợp pháp ( BHP ) Việt , hơn 50 người lầm lũi bị cảnh sát áp tải ra xe đưa về trụ sở trong nước mắt lưng tròng . Chỉ một khoảnh khắc khiếp đảm đó thôi đã làm vỡ vụn tất cả giấc mơ giản dị của những người con đất Việt nơi xứ người .

TIN LIÊN QUAN : 

Nội dung bài viết chia sẻ như sau : "Đây là một đồng hương đã báo cho cảnh sát Đài Loan bắt bạn tớ . Bạn là một trong số 50 người chiều nay bị bắt tại nông trại ở Cao Hùng ." Nó quá khốn nặn , chuyên ganh sức với lừa đảo . Bị bạn mình chửi nên nó báo cảnh sát bắt vậy đó ".

Vì một phút bốc đồng thiếu suy nghĩ , đối tượng này đã hối hận nhắn tin xin lõi những người bị hại , nhưng sự việc đã quá muộn màng !

Danh tính của đối tượng này do người nhà của người bị hại chia sẻ , huy vọng mọi người sẽ cảnh giác và tránh xa dối tượng này !


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM : 

Đăng ký tài khoản tại VIETVIP và nhận ngay ưu đãi lên đến 50%。 Thắng rút tiền thật vào tài khoản ngân hàng trong 5 phút không mất bất kỳ phí thủ tục nào khác . 

Link Khuyến Mãi :   Link Vip

Comments

Popular posts from this blog

Nam công nhân nhập cư thời thượng Việt Nam chạy trốn hơn 550 ngày, danh tính hẹn hò trái pháp luật bị lộ

Vụ cháy ở Tân Trúc khiến 1 linh cứu hoả hi sinh được 1 trong 4 lđ bhp khai là do tàn thuốc lá.

Đài Nam đêm qua mưa lũ khiến 2 người bị tuvong trên xe oto do xe ngập đầy nước.