Tìm Ra Danh Tính Cô Gái Dắt Hươu Của Bố Mẹ Đi Chơi Noel, Bất Ngờ Vì Nhaṉ Sắc Ṉgây Thơ Của Cô Ǹàṉg

Sau đêm noel, một câu chuyện thú vị được chia sẻ về cô gái dắt chú hươu của bố mẹ đi chơi noel vì không có bạn trai đã khiến dân tình hoang mang !


Nguyên văn câu chuyện chia sẻ như sau:

“Trường hợp này thì cứ gọi là độc nhất quê em rồi mọi người ạ, sáng nhất đêm qua, độc nhất vô nhị luôn. Chả là em gái này 22 xuân rồi mà vẫn chưa có người yêu, muốn đi chơi Noel lắm nhưng chả ai rủ, cũng ҳác định tâm lý ở nhà đắp chăn ngủ cho qua ngày rồi, thế quái nào ở nhà nhưng vẫn lên FB ăn cơm tró, ăn no xong cô đơn ngồi mếu, khoảng 21h chịu không nổi sự cô đơn nữa vùng dậy lên lên đồ makeup hoành tráng, vì ngại đi 1 mình nên em ấy ra chuồng lấy 1 con hươu của gia đình mang vào trang trí như con tuần lộc, dắt đi theo chơi….


Trời d.o.u.m.a em nói hot nhất giữa biển người quê em luôn, ai cũng xin chụp hình các kiểu với con hươu nhưng không ai quan tâm đến cô gái đang cô đơn kia, cô tủi thân lắm nhưng vẫn gượng cười với mọi người.

Con hươu lần đầu thấy cảnh đông người với chụp ảnh ᵭįệп thoại đèn flas nháy liên tục nên nó ᵴợ vùng chạy мấᴛ tích, thứ còn lại chỉ là 1 đốиɢ ѕнιт nó để lại, cô gái мấᴛ hươu ngồi khóc quá trời quá đất, ᵭįệп thoại về kể sự tình với gia đình.



Cả gia đình – họ hàng nhốn nháo tìm nó từ hôm qua đến giờ chưa thấy, mà có khi vào nồi của gia đình nào cũng nên..

Huhu bác nào thấy con hươu này đi lang thang khu vực Bắc Ninh – Bắc Giang – thì báo gia đình với ạ, khổ thân em gái FA đã khổ giờ còn đang bị mắng vì để мấᴛ con hươu giống của gia đình”

Không ngờ rằng, câu chuyện được chia sẻ lại chiếm nhiều sự quan tâm của dân tình, nhưng lạ thay nhiều người lại kêu “không thấy con hươu nào”


Sau một hồi tìm hiểu, hóa ra đây là một câu chuyện để mua vui của chủ tus chứ không phải là thật và danh tính cô gái và chú hươi cũng không phải ở Việt Nam mà ở 1 tỉnh tại Trung Quốc.



Danh tính của cô gái cũng được tìm ra tên là 葉婷 Cleo, cô nàng được chú ý vì có bo.dy n.ó.n.g b.ỏ.n.g và có vẻ đẹp hồn nhiên





Ảnh instagram nhân vật



Cô nàng rất chăm chỉ cập nhật hoạt động của mình trên instagram



Ảnh instagram nhân vật

Nguồn:http://kenhtintucmoi24h.com/tim-danh-tinh-co-gai-dat-huou-cua-bo-me-di-choi-noel-bat-ngo-vi-nhan-sac-xinh-xan-cua-co-nang.html





Có thể bạn quan tâm:

Đăng ký tài khoản tại VIETVIP và nhận ngay ưu đãi lên đến 50%。 Thắng rút tiền thật vào tài khoản ngân hàng trong 5 phút không mất bất kỳ phí thủ tục nào khác . 

Link Khuyến Mãi :   Link Vip


LIÊN HỆ HỖ TRỢ :
       













Comments

Popular posts from this blog

Nam công nhân nhập cư thời thượng Việt Nam chạy trốn hơn 550 ngày, danh tính hẹn hò trái pháp luật bị lộ

Vụ cháy ở Tân Trúc khiến 1 linh cứu hoả hi sinh được 1 trong 4 lđ bhp khai là do tàn thuốc lá.

Đài Nam đêm qua mưa lũ khiến 2 người bị tuvong trên xe oto do xe ngập đầy nước.