Bị gái Việt lừa số tiền lên đến 1.2 tỉ Anh chàng Đài Loan ấm ứ lên mạng bóc phốt

  Ngày hôm nay , trên một hội nhóm dành cho người Việt ở Đài Loan đã xuất hiện 1 bài đăng của 1 thành Viên . Theo nội dung bài đăng thì bạn này là người Đài Loan và có  yêu đương quan hệ tình cảm, sống chung cùng 1 bạn gáo người Việt Nam. Tuy nhiên trong thời gian yêu đương cùng bạn người Đài này , bạn gái kia  còn qua lại với bạn trai cũ còn lừa anh 1.2 tỉ vnd mua đất ... Sau khi câu  chuyện đăng tải đã  gây bức xúc cho cộng đồng mạng .


Nguyên văn bài viết như sau : " Xin chào các bạn tôi là người Đài Loan . Ngày hôm nay tôi muốn chia sẽ một câu chuyện của bản thân mình và mong cộng đồng mạng hãy cảnh giác .Tôi bị một người phụ nữ Việt Nam lừa gạt tiền bạc và tình cảm .Nói mọi người sẽ khó tin nhưng đây hoàn toàn là sự thật.Tôi gặp và chung sống Võ Thanh Thuý tại Đài Loan từ tháng 1 năm 2020 đến tháng 3 năm 2021 khi ấy Thuý ở Đài Loan lao động . Trong thời gian này Thúy có liên lạc Nguyễn Văn Trung, sau này mới biết anh ấy là bạn trai cũ của cô ấy khi còn ở Việt Nam. Trong lúc chung sống với nhau tôi đều chu cấp cho Thúy hàng tháng và thậm chí còn cho cô ấy tiền để mua đất để xây nhà xây dựng hạnh phúc cùng cô ấy và cũng muốn giúp gia đình cô ấy ở Việt Nam có một mái nhà che chở . Như thế cô ấy không cần phải vất vả lao động gửi tiền về nhà hàng tháng.Khi cô ấy quay về Việt Nam cô ấy vẫn liên lạc với tôi và chúng tôi đã yêu xa.

Xem thêm : 

Thuý sử dụng nhiều lý do để xin tiền của tôi nhưng thật tế cô ấy không có tình cảm hay yêu thương tôi, tôi đã chuyển tiền từ Đài Loan cho cô ấy đó là 150萬TWD = 1.240.226.000VNĐ, sau này chia tay tôi mới biết cô ấy và anh Trung lại qua lại với nhau, tôi viết lên đây không phải để muốn bốc phốt hay nói xấu người yêu cũ . Tôi cũng không muốn đòi lại số tiền ấy . Vì tôi biết yêu là cho đi mà không cần nhận lại.  Nếu cô ấy không yêu tôi thì từ ban đầu đừng chung sống đừng lấy tiền của tôi rồi lo cho người đàn ông khác. Chỉ mong rằng đừng lừa dối tình cảm của người khác chỉ vì tham lam tiền bạc.

Hãy để cho người Đài có cái nhìn đẹp về người Việt. Đừng vì tham lam tiền bạc mà làm mất đi giá trị của người Việt Nam trong mắt người Đài Loan chúng tôi. Tôi biết có rất nhiều người Việt Nam rất tốt . Nhưng những thành phần lừa đảo tham nhũng đã làm ảnh hưởng rất nhiều về danh tiếng của người Việt trên lãnh thổ của chúng tôi.

Đây là Facebook thật của tôi , nếu những điều đó không có thật thì kiếp này tôi sẽ đến địa ngục , đừng lừa dối tình cảm và tiền bạc của người khác . Đừng tạo nghiệp 🙏🏻🙏🏻🙏🏻 "


VIETVIP TOP 1 NHÀ CÁI TẠI ĐÀI LOAN

Đăng ký tài khoản tại VIETVIP và nhận ngay ưu đãi lên đến 100%。 Thắng rút tiền thật vào tài khoản ngân hàng trong 5 phút không mất bất kỳ phí thủ tục nào khác . 

Link Khuyến Mãi :   Link Vip












Comments

Popular posts from this blog

Nam công nhân nhập cư thời thượng Việt Nam chạy trốn hơn 550 ngày, danh tính hẹn hò trái pháp luật bị lộ

Vụ cháy ở Tân Trúc khiến 1 linh cứu hoả hi sinh được 1 trong 4 lđ bhp khai là do tàn thuốc lá.

Đài Nam đêm qua mưa lũ khiến 2 người bị tuvong trên xe oto do xe ngập đầy nước.