BÀI HỌC VỀ TÌNH ĐỒNG HƯƠNG RÚT RA TỪ VỤ NAM THANH NIÊN BỊ SÁ.T HẠI TẠI NHẬT BẢN

 Xem xong video em người việt ở nhật bản bị đánh đến tử vong tôi thấy con người càng ngày càng máu lạnh quá các anh chị em ạ .Chưa rõ sự tình ra sao những người đánh ác 1 thì người quay ác 10 . Mang tiếng 2 chữ đồng hương thế mà thấy đồng hương bị đánh không những không đến can ,còn đứng quay video cỗ vũ . Liệu lương tâm chúng nó có cảm thấy tội lỗi , ám ảnh không nhỉ ? 

Xem xong vừa ức chế vừa đau lòng thực sự , rồi người nhà em ấy xem được cái video ấy , thấy cảnh con em mình bị đánh đến chế.t mà không thể làm gì được sẽ đau lòng thống khổ biết bao nhiêu . Không phải nói chứ tôi thấy 1 hiện trạng đang hiện hữu trong cộng đồng người Việt ở  nước ngoài hiện tại đó là ACE người Việt mình sống với nhau tệ lắm . Không giúp nhau thì thôi lại còn dồn nhau vào gốc tường , bức xúc hơn là kiểu ghen ăn tức ở , thấy người ta hơn mình là đặt điều . 

Chúng ta đều vì cuộc sống vì gia đình mà xa quê hương, đều mong muốn đạt được một thành tựu nào đó để có thể giúp đỡ cho gia đình nên hãy giúp đỡ nhau để cùng tiến lên nhé !

Cuối cùng thông điệp mình muốn nhắn nhủ đến các bạn đó là những người con xa quê hãy biết yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau những lúc ngặt nghèo khốn khó thay vì thờ ơ, dửng dưng, lạnh lùng.

Dù bạn là ai, làm gì trên ở nơi xa xứ hãy biết giữ mình, chăm sóc cho mình thật tốt vì sức khỏe rất quan trọng. Có sức khỏe tốt bạn mới có thể thực hiện ước mơ, bước đi trên một hành trình dài và Việt Nam có Nhà nơi mà họ luôn mong bạn thành công bình an trở về .

Dù sao cũng chia buồn đến gia đình em, mong em an nghỉ  .

Buồn thay một kiếp người  - A DI ĐÀ PHẬT 

VIETVIP TOP 1 NHÀ CÁI TẠI ĐÀI LOAN

Đăng ký tài khoản tại VIETVIP và nhận ngay ưu đãi lên đến 100%。 Thắng rút tiền thật vào tài khoản ngân hàng trong 5 phút không mất bất kỳ phí thủ tục nào khác . 

Link Khuyến Mãi :   Link Vip




Comments

Popular posts from this blog

Nam công nhân nhập cư thời thượng Việt Nam chạy trốn hơn 550 ngày, danh tính hẹn hò trái pháp luật bị lộ

Vụ cháy ở Tân Trúc khiến 1 linh cứu hoả hi sinh được 1 trong 4 lđ bhp khai là do tàn thuốc lá.

Đài Nam đêm qua mưa lũ khiến 2 người bị tuvong trên xe oto do xe ngập đầy nước.