Cảnh sát bắt giữ người đàn ông phơi bày bản thân ở ga tàu điện ngầm Đài Bắc.

 Cảnh sát bắt giữ người đàn ông phơi bày bản thân ở ga tàu điện ngầm Đài Bắc.

TAIPEI (Tin tức Đài Loan) – Một người đàn ông Đài Bắc đã bị bắt vì quấy rối tình dục một phụ nữ trẻ trên tàu điện ngầm Đài Bắc tại Ga Houshanpi trên Tuyến Bannan màu xanh lam vào đầu tháng 12. Đội cảnh sát Đài Bắc phụ trách an ninh trên hệ thống tàu điện ngầm của thành phố đã đưa ra thông cáo báo chí về vụ việc vào Chủ nhật (ngày 1 tháng 1).


Vào ngày 4 tháng 12, ngay trước 10:00 tối, thủ phạm, một người đàn ông 66 tuổi họ Chen, đã bị quay video dựa vào thanh chắn phía sau một phụ nữ trẻ tại một trong các trạm sạc điện thoại của tàu điện ngầm. Trong khi nạn nhân đang sạc điện thoại và không để ý đến sự hiện diện của anh ta, Chen đã tụt quần và bắt đầu thủ dâm trong nhà ga.

Một người ngoài cuộc trong nhà ga đã chứng kiến ​​những gì Chen đang làm. Anh ta chụp ảnh người đàn ông thực hiện hành vi dâm ô và báo cho người phụ nữ. Người ngoài cuộc sau đó đã thông báo cho nhân viên tàu điện ngầm, người đã liên lạc với cảnh sát, LTN đưa tin .

Các nhân viên cảnh sát đã sử dụng cảnh quay giám sát và hồ sơ giao dịch thẻ EZ để xác định nơi Chen đã lên tàu điện ngầm và nơi anh ta rời khỏi ga tàu điện ngầm Houshanpi sau vụ việc.

Trong vài tuần, cảnh sát đã có thể xác định những nơi mà Chen thường lui tới bằng cách sử dụng đoạn phim CCTV. Sau khi tìm kiếm nơi ở thường xuyên của anh ta, các sĩ quan cuối cùng đã tìm thấy anh ta trên đường phố vào cuối tháng 12.

Ban đầu, anh ta phủ nhận cáo buộc, cho rằng anh ta chỉ đơn giản là cởi quần đùi ra để tự gãi vì đã nhiều ngày không tắm. Các sĩ quan không bị thuyết phục và anh ta đã bị bắt dựa trên sức mạnh của bằng chứng video và ảnh.

Sau khi Chen bị bắt, cảnh sát được biết trước đây anh ta đã bị buộc tội ăn mặc khiếm nhã trong một sự cố xảy ra bên trong một toa tàu trên vạch đỏ của tàu điện ngầm vào tháng 8 năm 2021.

Vào cuối năm 2022, có thông tin cho rằng số vụ quấy rối tình dục đã tăng so với năm 2021. Tuyến Bannan màu xanh lam cũng là nơi có số vụ quấy rối tình dục được báo cáo cao nhất trên hệ thống tàu điện ngầm của Đài Bắc.

Cơ quan thực thi pháp luật cảnh báo những người sẽ phạm tội rằng hành vi dâm ô và quấy rối tình dục trên tàu điện ngầm sẽ bị phạt tối thiểu 100.000 Đài tệ và có thể bị phạt tù tới hai năm, tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của hành vi phạm tội.

Nếu bạn chứng kiến ​​hoặc là nạn nhân của quấy rối tình dục, cảnh sát yêu cầu bạn thu hút sự chú ý đến vụ việc. Các trường hợp nên được báo cáo ngay lập tức cho nhân viên ga tàu điện ngầm và cảnh sát, những người có thể được liên lạc bằng cách gọi 110.

VIETVIP TOP 1 NHÀ CÁI TẠI ĐÀI LOAN

Ra mắt APP mới VIETVIP tung ra các chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn. Sau khi tải APP thành công bạn sẽ có cơ hội nhận được 1 trong những phần quà hấp dẫn sau đây:

  1. NHẬN NGAY 100% CHO LẦN NẠP ĐẦU
  2. THƯỞNG MIỄN PHÍ LÊN ĐẾN 1688NT MỖI THÁNG 
  3. HOÀN TRẢ NGAY 5%,1% SỐ ĐIỂM NẠP 
  4. Hệ thống đại lý không giới hạn hoa hồng hàng tháng lên đến 36888 NT


                                         

ZALO/LINE ADMIN:
  1.  LINE ID: VIETVIP3
  2.  ZALO: (+886) 0958718179

Comments

Popular posts from this blog

Nam công nhân nhập cư thời thượng Việt Nam chạy trốn hơn 550 ngày, danh tính hẹn hò trái pháp luật bị lộ

Vụ cháy ở Tân Trúc khiến 1 linh cứu hoả hi sinh được 1 trong 4 lđ bhp khai là do tàn thuốc lá.

Đài Nam đêm qua mưa lũ khiến 2 người bị tuvong trên xe oto do xe ngập đầy nước.