LAO ĐỘNG BHP NGƯỜI VIỆT ĐÂ.M CH.ẾT BẠN DO MÂU THUẪN TRONG LÚC SAY RƯỢU

LAO ĐỘNG BHP NGƯỜI VIỆT ĐÂ.M CH.ẾT BẠN DO MÂU THUẪN TRONG LÚC SAY RƯỢU

Án mạng kinh hoàng ở quận Sanxia, thành phố Tân Bắc. Khoảng 21h ngày 18/3, một công nhân người Việt 33 tuổi, tên là Lý Nam đang uống rượu với 3 đồng hương trong căn hộ thuê thì xảy ra mâu thuẫn. Lý Nam dùng dao đâ.m vào ngực đồng hương rồi bỏ trốn khỏi hiện trường. Mặc dù đã được đưa đến bệnh viện để cấp cứu nhưng do vết thương nặng, nạn nhân Nguyễn Nam đã t.ử v.o.ng vào sáng ngày 20/3.

Không có mô tả.

Được biết, Lý Nam và Nguyễn Nam đều là lao động nhập cư BHP. Lý Nam được báo cáo mất liên lạc vào tháng 4/2021. Trong hai năm, anh làm công nhân thời vụ trên công trường, trọ tại căn hộ thuộc quận Sanxia.

Theo điều tra của cảnh sát Tam Hiệp, Lý Nam, người sống cùng nạn nhân, đã biến mất vào thời điểm gây án và bị tình nghi phạm tội giết người. Lần theo dấu vết, sau 48 giờ lẩn trốn, hung thủ Lý Nam đã bị cảnh sát bắt giữ. Toàn bộ vụ việc đang được điều tra, xử lý theo pháp luật.

XEM THÊM:  Đài Bắc tăng tiền thưởng sinh em bé đầu lòng từ 20.000 Đài tệ hiện tại lên 40.000 Đài tệ, bắt đầu từ ngày 4/4.

                      Cảnh sát Đài Loan đã bắt giữ 8 người vì có hoạt động trồng cần sa lớn nhất từ ​​​​trước đến nay của Đài Loan.

Cảnh sát cho biết Lý Nam đã thú nhận tội ác trong quá trình điều tra sơ bộ, nhưng khai rằng hôm đó anh ta say rượu và không nhớ tại sao hai bên lại cãi vã. Trong cuộc vây bắt, công nhân BHP tên là Yang và Wu cũng bị bắt giữ. Sau khi thẩm vấn, cả hai được chuyển đến đội đặc nhiệm của Cục quản lý xuất nhập cảnh để xử lý, chờ ngày về nước.

VIETVIP TOP 1 NHÀ CÁI TẠI ĐÀI LOAN

Ra mắt APP mới VIETVIP tung ra các chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn. Sau khi tải APP thành công bạn sẽ có cơ hội nhận được 1 trong những phần quà hấp dẫn sau đây:

  1. NHẬN NGAY 100% CHO LẦN NẠP ĐẦU
  2. THƯỞNG MIỄN PHÍ LÊN ĐẾN 1688NT MỖI THÁNG 
  3. HOÀN TRẢ NGAY 5%,1% SỐ ĐIỂM NẠP 
  4. Hệ thống đại lý không giới hạn hoa hồng hàng tháng lên đến 36888 NT


                                         

ZALO/LINE ADMIN:
  1.  LINE ID: VIETVIP3
  2.  ZALO: (+886) 0958718179

Comments

Popular posts from this blog

Nam công nhân nhập cư thời thượng Việt Nam chạy trốn hơn 550 ngày, danh tính hẹn hò trái pháp luật bị lộ

Vụ cháy ở Tân Trúc khiến 1 linh cứu hoả hi sinh được 1 trong 4 lđ bhp khai là do tàn thuốc lá.

Đài Nam đêm qua mưa lũ khiến 2 người bị tuvong trên xe oto do xe ngập đầy nước.