Hai lao động nước ngoài người Việt Nam lái xe rơi xuống biển, hiện đang mất tích.

 Hai lao động nước ngoài người Việt Nam lái xe rơi xuống biển, hiện đang mất tích.

Không có mô tả.

Sở cứu hỏa thành phố Hsinchu nhận được báo cáo vào lúc 8:22 tối qua một phương tiện trên Đường số 3 Xingang ở Khu vực Cảng cá Hsinchu đã lao ra khỏi lan can và rơi xuống biển. Hiện tại, một số nhân chứng cho biết, sau khi ô tô rơi xuống biển, có 2 người trèo qua cửa kính lái để thoát ra ngoài rồi tự bơi vào bờ nhưng họ đã biến mất sau khi rời đi. Lực lượng chức năng lo lắng trên xe còn người khác, thận trọng tìm kiếm dưới nước, sau hơn 1 giờ tìm kiếm, đã tìm thấy. xác nhận không có người trên xe. Về việc vì sao phương tiện rơi xuống biển, cơ quan công an vẫn đang làm rõ.

Được biết, 2 người nghi là lao động người Việt Nam đã trèo ra khỏi chiếc xe bị rơi xuống biển và bơi vào bờ ngay lập tức nhưng không thấy tung tích, lực lượng cứu hỏa lo rằng trong xe vẫn còn những người khác. Chỉ huy tại chỗ quyết định cử người xuống nước tìm kiếm, sau khi thay đồ xong lúc 9 giờ, tôi lấy xuồng cứu sinh và tung ra cuộc tìm kiếm. Tuy nhiên, do tầm nhìn dưới nước hạn chế nên công tác tìm kiếm trước sau phải mất hơn 1 giờ đồng hồ.

XEM THÊM:

Được biết, chủ nhân của chiếc xe là một phụ nữ Việt Nam và cô không biết chiếc xe đã được cho ai mượn, cảnh sát vẫn đang cố gắng tìm ra nguyên nhân khiến chiếc xe lao xuống biển và đang truy tìm danh tính của người này. hai lao động nhập cư nước ngoài đã rời khỏi hiện trường, họ bị nghi ngờ là lao động nhập cư nước ngoài bỏ trốn.

VIETVIP TOP 1 NHÀ CÁI TẠI ĐÀI LOAN

Ra mắt APP mới VIETVIP tung ra các chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn. Sau khi tải APP thành công bạn sẽ có cơ hội nhận được 1 trong những phần quà hấp dẫn sau đây:

  1. NHẬN NGAY 100% CHO LẦN NẠP ĐẦU
  2. THƯỞNG MIỄN PHÍ LÊN ĐẾN 1688NT MỖI THÁNG 
  3. HOÀN TRẢ NGAY 5%,1% SỐ ĐIỂM NẠP 
  4. Hệ thống đại lý không giới hạn hoa hồng hàng tháng lên đến 36888 NT


                                         

ZALO/LINE ADMIN:
  1.  LINE ID: VIETVIP3
  2.  ZALO: (+886) 0958718179

Comments

Popular posts from this blog

Nam công nhân nhập cư thời thượng Việt Nam chạy trốn hơn 550 ngày, danh tính hẹn hò trái pháp luật bị lộ

Vụ cháy ở Tân Trúc khiến 1 linh cứu hoả hi sinh được 1 trong 4 lđ bhp khai là do tàn thuốc lá.

Đài Nam đêm qua mưa lũ khiến 2 người bị tuvong trên xe oto do xe ngập đầy nước.