Cảnh sát Đài Bắc kiểm tra 1 nhà máy sản xuất thuốc lá điện tử bắt giữ 4 lđ và 1 cư trú quá hạn.

 Cảnh sát Đài Bắc kiểm tra 1 nhà máy sản xuất thuốc lá điện tử bắt giữ 4 lđ và 1 cư trú quá hạn.

Newtalk News] Vào ngày 4, Thành phố Tân Bắc đã tịch thu nhà máy sản xuất thuốc lá điện tử đầu tiên trong nước kể từ khi Luật phòng chống tác hại của thuốc lá sửa đổi được thực thi. Tại hiện trường, 5 lao động nhập cư trái phép và người nước ngoài, 3 máy móc, 94 hộp thuốc lá thành phẩm, 4 hộp bán thành phẩm và 35 chai nguyên liệu làm dầu thuốc lá đã được phát hiện, tất cả đều đã được niêm phong. rằng nó sẽ tiếp tục truy vết các nhà sản xuất và nhà cung cấp hạ nguồn.Người bán, nhà sản xuất có thể bị phạt tới 50 triệu nhân dân tệ, và người bán có thể bị phạt tới 1 triệu nhân dân tệ.



Lực lượng đặc nhiệm thành phố Đài Bắc mới thuộc Lữ đoàn công tác quận phía Bắc thuộc Sở nhập cư của Bộ Nội vụ nhận được báo cáo và đã đến quận Sanchong, thành phố Tân Đài Bắc để tìm kiếm những người lao động nhập cư mất tích. được phát hiện tại chỗ và đang tham gia sản xuất thuốc lá điện tử, đội ngũ thành phố Đài Bắc mới ngay lập tức được thông báo, Cục Y tế thành phố Bắc Kinh và Chi nhánh Sanchong đã đến hiện trường để kiểm tra.

Cục Y tế đã kiểm tra tại chỗ 3 máy (máy đóng gói và máy rót dầu) cũng phát hiện vỏ hộp thuốc lá thành phẩm, bán thành phẩm và nguyên liệu tinh dầu đều đã được niêm phong. và sản phẩm vận chuyển được kiểm tra tại chỗ với giá trị thị trường ước tính gần 10 triệu RMB. .

Cục Y tế tuyên bố rằng theo quy định tại Điều 15, Đoạn 1, Đoạn 2 của Đạo luật Kiểm soát Tác hại Thuốc lá mới sửa đổi, các nhà sản xuất sản phẩm giống thuốc lá hoặc thành phần kết hợp của chúng sẽ bị phạt từ 10.000.000 Đài tệ đến 50.000 Đài tệ và người bán sẽ bị phạt. bị phạt 200.000 Đài tệ. Phạt tiền lên tới 1 triệu Đài tệ

VIETVIP TOP 1 NHÀ CÁI TẠI ĐÀI LOAN

Ra mắt APP mới VIETVIP tung ra các chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn. Sau khi tải APP thành công bạn sẽ có cơ hội nhận được 1 trong những phần quà hấp dẫn sau đây:

  1. NHẬN NGAY 100% CHO LẦN NẠP ĐẦU
  2. THƯỞNG MIỄN PHÍ LÊN ĐẾN 1688NT MỖI THÁNG 
  3. HOÀN TRẢ NGAY 5%,1% SỐ ĐIỂM NẠP 
  4. Hệ thống đại lý không giới hạn hoa hồng hàng tháng lên đến 36888 NT




                                         

ZALO/LINE ADMIN:
  1.  LINE ID: VIETVIP3
  2.  ZALO: (+886) 0958718179

Comments

Popular posts from this blog

Nam công nhân nhập cư thời thượng Việt Nam chạy trốn hơn 550 ngày, danh tính hẹn hò trái pháp luật bị lộ

Vụ cháy ở Tân Trúc khiến 1 linh cứu hoả hi sinh được 1 trong 4 lđ bhp khai là do tàn thuốc lá.

Đài Nam đêm qua mưa lũ khiến 2 người bị tuvong trên xe oto do xe ngập đầy nước.