Tức giận vì chủ không trả lương đúng hạn, 1 lđ bhp Việt cầm d.ao rượt đuổi chủ đòi tiền. Nhưng chưa lấy được thì đã bị bắt.

 Tức giận vì chủ không trả lương đúng hạn, 1 lđ bhp Việt cầm d.ao rượt đuổi chủ đòi tiền. Nhưng chưa lấy được thì đã bị bắt.



Cách đây vài ngày, có thông tin cho rằng một người đàn ông đã công khai dùng dao rượt đuổi một người đàn ông khác trên đường phố ở Luzhou, thành phố Tân Bắc, những người chứng kiến ​​vụ việc đều hoảng sợ và trình báo tội ác. Khi cảnh sát đến hiện trường, không thấy bên nào nên kiểm tra camera giám sát và phát hiện một vận động viên dùng dao đâm người đàn ông ngày hôm đó, khoảng 2 giờ sau, họ bắt được người đàn ông dùng dao này. một công nhân nhập cư bỏ trốn.. Theo tìm hiểu của tôi, vì bất mãn với việc sếp chưa trả lương nên tôi tức giận, dùng dao đuổi theo sếp đòi tiền, không ngờ chưa lấy được tiền đã bị bắt.

XEM THÊM:

Cảnh sát cho biết, họ nhận được trình báo của người dân vào khoảng 21h ngày 14. Tại khu vực ngõ 185, đường Zhongzheng, một người đàn ông đang dùng dao đuổi theo một người đàn ông khác. Khi cảnh sát đến, hai bên không thấy ai nên kiểm tra camera giám sát thì phát hiện người đàn ông cầm dao lao ra khỏi taxi và đuổi theo một người đàn ông khác.


VIETVIP TOP 1 NHÀ CÁI TẠI ĐÀI LOAN

Ra mắt APP mới VIETVIP tung ra các chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn. Sau khi tải APP thành công bạn sẽ có cơ hội nhận được 1 trong những phần quà hấp dẫn sau đây:

  1. NHẬN NGAY 100% CHO LẦN NẠP ĐẦU
  2. THƯỞNG MIỄN PHÍ LÊN ĐẾN 1688NT MỖI THÁNG 
  3. HOÀN TRẢ NGAY 5%,1% SỐ ĐIỂM NẠP 
  4. Hệ thống đại lý không giới hạn hoa hồng hàng tháng lên đến 36888 NT




                                         

ZALO/LINE ADMIN:
  1.  LINE ID: VIETVIP3
  2.  ZALO: (+886) 0958718179

Comments

Popular posts from this blog

Nam công nhân nhập cư thời thượng Việt Nam chạy trốn hơn 550 ngày, danh tính hẹn hò trái pháp luật bị lộ

Vụ cháy ở Tân Trúc khiến 1 linh cứu hoả hi sinh được 1 trong 4 lđ bhp khai là do tàn thuốc lá.

Đài Nam đêm qua mưa lũ khiến 2 người bị tuvong trên xe oto do xe ngập đầy nước.