Anh người Đài chở bạn gái ngừời Việt đi chơi bị chặn lại vì phạm luật ai ngờ lại phát hiện bạn gái là bhp.

 Anh người Đài chở bạn gái ngừời Việt đi chơi bị chặn lại vì phạm luật ai ngờ lại phát hiện bạn gái là bhp.

Nam lái xe họ Chen ở Cao Hùng đang lái xe chở bạn gái họ Ruan vào trưa thứ Ba thì bị cảnh sát chặn lại vì vi phạm giao thông, trong quá trình thẩm vấn, Ruan không xuất trình được giấy phép cư trú hợp pháp và cố tình trốn tránh sự thẩm vấn của cảnh sát. Điều đáng kinh ngạc là người ta phát hiện ra rằng Ruan Nu đã ở lại quá hạn hơn 1.300 ngày, ngay cả Chen Nan, người đã đăng nhiều kỳ về cô, cũng bị sốc, sau khi điều tra toàn bộ vụ án, một đội đặc nhiệm đã được yêu cầu tạm giữ và điều tra.



Chi nhánh Renwu chỉ ra rằng ngày hôm đó Chen Nan đã bị cảnh sát chặn lại vì lái xe ngược chiều trên đường một chiều. Tuy nhiên, trong quá trình thẩm vấn, Ruan tỏ ra lo lắng và cố tình tránh mắt cảnh sát, đồng thời không cung cấp được bằng chứng về nơi cư trú hợp pháp.

Ruan Nu biện minh rằng cô ra đi không lời từ biệt vì bị đối xử không tốt ở công ty ban đầu, trong khoảng thời gian này cô làm công nhân tạm thời, không có nơi ở cố định, tuy không phạm tội hình sự nào khác nhưng cô không ngờ rằng mình Danh tính lao động nhập cư mất tích sẽ bị cảnh sát phát hiện do vi phạm luật giao thông, toàn bộ vụ việc được chuyển cho lực lượng đặc nhiệm để điều tra, điều tra dựa trên hành vi vi phạm Luật Nhập cảnh, xuất cảnh, nhập cư.

VIETVIP TOP 1 NHÀ CÁI TẠI ĐÀI LOAN

Ra mắt APP mới VIETVIP tung ra các chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn. Sau khi tải APP thành công bạn sẽ có cơ hội nhận được 1 trong những phần quà hấp dẫn sau đây:

  1. NHẬN NGAY 100% CHO LẦN NẠP ĐẦU
  2. THƯỞNG MIỄN PHÍ LÊN ĐẾN 1688NT MỖI THÁNG 
  3. HOÀN TRẢ NGAY 5%,1% SỐ ĐIỂM NẠP 
  4. Hệ thống đại lý không giới hạn hoa hồng hàng tháng lên đến 36888 NT




                                         

ZALO/LINE ADMIN:
  1.  LINE ID: VIETVIP3
  2.  ZALO: (+886) 0958718179

Comments

Popular posts from this blog

Nam công nhân nhập cư thời thượng Việt Nam chạy trốn hơn 550 ngày, danh tính hẹn hò trái pháp luật bị lộ

Vụ cháy ở Tân Trúc khiến 1 linh cứu hoả hi sinh được 1 trong 4 lđ bhp khai là do tàn thuốc lá.

Đài Nam đêm qua mưa lũ khiến 2 người bị tuvong trên xe oto do xe ngập đầy nước.