Du khách Việt tới Đài Loan du lịch, mải chụp hình để quên túi xách. May mắn được 1 người dân nhặt được đem trả.

 Du khách Việt tới Đài Loan du lịch, mải chụp hình để quên túi xách. May mắn được 1 người dân nhặt được đem trả.

Phóng viên Yang Hansheng/Báo cáo Đài Đông

Đó là một đức tính không nên lơ là khi nhặt vàng! Ba khách du lịch đã mang một chiếc túi màu đen đến Đồn cảnh sát Jin'an của Đồn cảnh sát Guanshan ở huyện Taitung vào ngày 19 và báo cáo với cảnh sát trực ban Liu Lirong rằng họ đã nhặt được nó bên cạnh tấm biển hình ảnh trên Đại lộ Brown. Liu lập tức nhận chiếc túi và đếm số đồ trong túi, giấy tờ và tiền mặt 50.000 Đài tệ. Khoảng 10 phút sau khi phóng viên rời đi, có ba người vội vã đến đồn cảnh sát và hỏi viên cảnh sát: "Ông cảnh sát, có ai nhặt được cái túi không?" Cảnh sát Liu kiểm tra giấy tờ tùy thân và số tiền trong túi là chính xác rồi trả lại ngay, ngoài cảm thấy may mắn, ông chủ người Việt Axia (bút danh) còn vô cùng cảm động trước “đạo đức tốt” của Đài Loan.



Axia, đến từ Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, từ lâu đã ngưỡng mộ Đại lộ Brown và Wushu Tấn Thành ở thị trấn Chishang, huyện Đài Đông nên cô đã bay đến Đài Loan từ cách xa hàng ngàn dặm và gặp hai người bạn từ Đài Loan để nhận ra mình giấc mơ ở Đài Đông. Khoảng 17h ngày 19, họ vui vẻ chụp ảnh tại buổi lắp đặt hình ảnh trên Đại lộ Brown và khi ra về, họ để lại một chiếc túi màu đen sang một bên mà không hề hay biết. Khoảng 10 phút sau, ba du khách phát hiện chiếc túi và chụp ảnh sau đó nhanh chóng mang chiếc túi đến đồn cảnh sát Jin'an gần đó để trình báo vụ việc.

VIETVIP TOP 1 NHÀ CÁI TẠI ĐÀI LOAN

Ra mắt APP mới VIETVIP tung ra các chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn. Sau khi tải APP thành công bạn sẽ có cơ hội nhận được 1 trong những phần quà hấp dẫn sau đây:

  1. NHẬN NGAY 100% CHO LẦN NẠP ĐẦU
  2. THƯỞNG MIỄN PHÍ LÊN ĐẾN 1688NT MỖI THÁNG 
  3. HOÀN TRẢ NGAY 5%,1% SỐ ĐIỂM NẠP 
  4. Hệ thống đại lý không giới hạn hoa hồng hàng tháng lên đến 36888 NT




                                         

ZALO/LINE ADMIN:
  1.  LINE ID: VIETVIP3
  2.  ZALO: (+886) 0958718179

Comments

Popular posts from this blog

Nam công nhân nhập cư thời thượng Việt Nam chạy trốn hơn 550 ngày, danh tính hẹn hò trái pháp luật bị lộ

Vụ cháy ở Tân Trúc khiến 1 linh cứu hoả hi sinh được 1 trong 4 lđ bhp khai là do tàn thuốc lá.

Đài Nam đêm qua mưa lũ khiến 2 người bị tuvong trên xe oto do xe ngập đầy nước.