Gương mặt anh lao động Tết nay cào trúng 1 triệu đài tệ (tương đương 775 triệu vnđ).

 Gương mặt anh lao động Tết nay cào trúng 1 triệu đài tệ (tương đương 775 triệu vnđ).

Xổ số cào 12 triệu người may mắn đã trao 5 giải thưởng lớn trị giá 1 triệu và một trong những người chiến thắng may mắn là một công nhân nhập cư ở Đài Loan. Một nam công nhân nhập cư nước ngoài ở huyện Hsinchu đang đi mua sắm với bạn bè trong dịp Tết Nguyên Đán, khi đi ngang qua một cửa hàng xổ số, anh ấy cảm thấy Thần Tài trong cửa hàng dường như đang mỉm cười với mình nên anh ấy và bạn của mình mỗi người mua. một "vé may mắn 12 triệu", sau khi cào xổ số tưởng mình không trúng nhưng không ngờ sau khi nhân viên bán hàng xác nhận mình trúng 1 triệu tệ, anh ta vui vẻ đưa cho mọi người có mặt tại hiện trường một phong bao lì xì 1.000 tệ để "ăn" màu đỏ".



Theo mô tả của nhân viên bán hàng tại "Cửa hàng xổ số Yangyi" ở huyện Hsinchu, người may mắn trúng giải là một nam công nhân nhập cư nước ngoài 30 tuổi, ngày hôm đó anh ta đang đi mua sắm với bạn bè cùng quê thì đi ngang qua xổ số. cửa hàng, anh cảm thấy mình giống như Thần tài trong cửa hàng, gật đầu mỉm cười với anh, cả hai quyết định mua mỗi người một vé cào "12 triệu".

Sau khi người công nhân nhập cư cào xong, anh ta tưởng mình không trúng giải và tỏ ra hơi thất vọng, không ngờ nhân viên bán hàng lại xác nhận rằng mình đã trúng được 1 triệu nhân dân tệ, anh ta vừa ngạc nhiên vừa vui mừng và đưa 1.000 nhân dân tệ cho mỗi khách hàng có mặt tại chỗ. Những phong bao lì xì màu đỏ, không thương xót, mong muốn lan tỏa may mắn đến nhiều người hơn, vui vẻ nói: “Tôi có thể mang rất nhiều tiền về nhà ăn mừng năm mới”.

VIETVIP TOP 1 NHÀ CÁI TẠI ĐÀI LOAN

Ra mắt APP mới VIETVIP tung ra các chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn. Sau khi tải APP thành công bạn sẽ có cơ hội nhận được 1 trong những phần quà hấp dẫn sau đây:

  1. NHẬN NGAY 100% CHO LẦN NẠP ĐẦU
  2. THƯỞNG MIỄN PHÍ LÊN ĐẾN 1688NT MỖI THÁNG 
  3. HOÀN TRẢ NGAY 5%,1% SỐ ĐIỂM NẠP 
  4. Hệ thống đại lý không giới hạn hoa hồng hàng tháng lên đến 36888 NT




                                         

ZALO/LINE ADMIN:
  1.  LINE ID: VIETVIP3
  2.  ZALO: (+886) 0958718179

Comments

Popular posts from this blog

Nam công nhân nhập cư thời thượng Việt Nam chạy trốn hơn 550 ngày, danh tính hẹn hò trái pháp luật bị lộ

Vụ cháy ở Tân Trúc khiến 1 linh cứu hoả hi sinh được 1 trong 4 lđ bhp khai là do tàn thuốc lá.

Đài Nam đêm qua mưa lũ khiến 2 người bị tuvong trên xe oto do xe ngập đầy nước.