Không khí lạnh bao trùm miền bắc Đài Loan mang theo những cơn mưa tuyết đến các khu vực núi Lalashan.

 Không khí lạnh bao trùm miền bắc Đài Loan mang theo những cơn mưa tuyết đến các khu vực núi Lalashan.

TAIPEI (Tin tức Đài Loan) — Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán đi kèm với một đợt không khí lạnh tàn bạo khiến lượng thủy ngân giảm xuống mức một con số ở miền bắc Đài Loan.

Tuyết đang rơi ở Lalashan.  (Ảnh Facebook trang trại nghỉ dưỡng danh lam thắng cảnh Ling Jen)

Một lợi ích của đợt lạnh là một số cảnh quan không phổ biến ở Đài Loan, nơi thường quen với nhiệt độ nhiệt đới hơn. Hôm nay (24/1), không khí lạnh đã tạo nên khung cảnh mùa đông kỳ ảo ở các khu vực miền núi như Khu giải trí Rừng Quốc gia Taipingshan và Lalashan, theo Liberty Times .

Nhiệt độ thấp nhất đo được cho đến ngày hôm nay là ở Lalashan, nơi có nhiệt độ thủy ngân giảm xuống 0,3 độ C theo Yeh Chih-Chun (葉致均) của Cục thời tiết trung ương (CWB). Mặc dù không có lượng mưa nào được phát hiện trong khu vực, tuyết rơi đã được người dân chụp ảnh và báo cáo.

Vài ngày trước, CWB cho biết nếu các điều kiện thích hợp về độ ẩm và nhiệt độ cho phép, các ngọn núi ở khu vực phía bắc của Đài Loan có thể có tuyết rơi trong đợt thời tiết lạnh giá gần đây nhất. Với nhiệt độ dự kiến ​​sẽ tiếp tục lạnh hơn, hôm nay, Sở Giao thông Vận tải Thành phố Đài Bắc cho biết khu vực Dương Minh Sơn có khả năng có tuyết rơi, theo UDN .

XEM THÊM : Cảnh sát bắt giữ người đàn ông phơi bày bản thân ở ga tàu điện ngầm Đài Bắc.

                     Mỗi công dân Đài Loan sẽ nhận được 6.000 Đài tệ từ tiền thuế thu vượt mức.

Để đảm bảo an toàn cho lái xe và ngăn ngừa tai nạn giao thông, nó có thể thực hiện kiểm soát giao thông theo từng giai đoạn linh hoạt tùy theo lượng tuyết rơi và điều kiện đường xá, thậm chí khuyến khích các phương tiện đi vào khu vực này được trang bị xích trượt tuyết.

CWB cho biết hai đợt không khí lạnh sẽ tấn công Đài Loan trong tuần này, khiến nhiệt độ giảm xuống thấp hơn. Và nếu tuyết rơi ở Dương Minh Sơn, các biện pháp kiểm soát giao thông liên quan sẽ được thực hiện, bao gồm thông báo và cảnh báo trước rằng việc tiếp cận sẽ bị hạn chế. Các phương tiện không có dây xích sẽ được khuyến khích rời khỏi khu vực cho đến khi tình hình giao thông chung ổn định và các phương tiện qua lại an toàn.A

VIETVIP TOP 1 NHÀ CÁI TẠI ĐÀI LOAN

Ra mắt APP mới VIETVIP tung ra các chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn. Sau khi tải APP thành công bạn sẽ có cơ hội nhận được 1 trong những phần quà hấp dẫn sau đây:

  1. NHẬN NGAY 100% CHO LẦN NẠP ĐẦU
  2. THƯỞNG MIỄN PHÍ LÊN ĐẾN 1688NT MỖI THÁNG 
  3. HOÀN TRẢ NGAY 5%,1% SỐ ĐIỂM NẠP 
  4. Hệ thống đại lý không giới hạn hoa hồng hàng tháng lên đến 36888 NT


                                         

ZALO/LINE ADMIN:
  1.  LINE ID: VIETVIP3
  2.  ZALO: (+886) 0958718179

Comments

Popular posts from this blog

Nam công nhân nhập cư thời thượng Việt Nam chạy trốn hơn 550 ngày, danh tính hẹn hò trái pháp luật bị lộ

Vụ cháy ở Tân Trúc khiến 1 linh cứu hoả hi sinh được 1 trong 4 lđ bhp khai là do tàn thuốc lá.

Đài Nam đêm qua mưa lũ khiến 2 người bị tuvong trên xe oto do xe ngập đầy nước.