6 Đồ uống có đá, tráng miệng ở Đài Loan bị phát hiện nhiễm khuẩn E coli nguy hiểm.

 6 Đồ uống có đá, tráng miệng ở Đài Loan bị phát hiện nhiễm khuẩn E coli nguy hiểm.

TAIPEI (Tin tức Đài Loan) — Sáu loại đồ uống có đá và món tráng miệng đông lạnh được xét nghiệm dương tính với mức độ có hại của Escherichia coli (E. coli), bao gồm các nhãn hiệu nổi tiếng như Cold Stone Creamery, Taro Boba và Meet Fresh.



Hôm thứ Tư (26/7), Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) cho biết để đảm bảo vệ sinh cho đồ uống pha chế tại chỗ và món tráng miệng đông lạnh, cơ quan này đã triển khai một dự án kiểm tra nhắm vào các cửa hàng trà sữa trân châu, người bán trà thảo mộc, chuỗi cửa hàng tiện lợi và chuỗi thức ăn nhanh, cũng như các nhà cung cấp sản phẩm đông lạnh tại chỗ. Việc kiểm tra tập trung vào việc kiểm tra việc đăng ký của các nhà khai thác thực phẩm, việc tuân thủ các tiêu chuẩn Thực hành vệ sinh tốt (GHP), ghi nhãn đồ uống pha sẵn tại chỗ trong chuỗi cửa hàng đồ uống và cửa hàng tiện lợi, lưu giữ tài liệu nguồn gốc và lấy mẫu ngẫu nhiên để đảm bảo tuân thủ các quy định có liên quan của Đạo luật Quản lý Vệ sinh và An toàn Thực phẩm (食品安全衛生管理法).

XEM THÊM: Hai lao động nước ngoài người Việt Nam lái xe rơi xuống biển, hiện đang mất tích.

                     Một lao động người Việt bị 5 đồng hương tác động vật lý, nạn nhân bảo say không nhớ gì. 

Tổng cộng có 371 doanh nghiệp đã được kiểm tra và những doanh nghiệp bị phát hiện thiếu các hạng mục như đăng ký kinh doanh thực phẩm, GHP và bảo quản tài liệu nguồn gốc đã được đưa ra một khoảng thời gian giới hạn để thực hiện các hành động khắc phục và tất cả sau đó đã vượt qua đợt kiểm tra lại. Tuy nhiên, 26 doanh nghiệp không đáp ứng các yêu cầu về ghi nhãn, bị phạt tổng cộng 890.000 Đài tệ (27.800 đô la Mỹ) và hai doanh nghiệp bị phát hiện không mua bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm, dẫn đến khoản tiền phạt 60.000 Đài tệ.

VIETVIP TOP 1 NHÀ CÁI TẠI ĐÀI LOAN

Ra mắt APP mới VIETVIP tung ra các chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn. Sau khi tải APP thành công bạn sẽ có cơ hội nhận được 1 trong những phần quà hấp dẫn sau đây:

  1. NHẬN NGAY 100% CHO LẦN NẠP ĐẦU
  2. THƯỞNG MIỄN PHÍ LÊN ĐẾN 1688NT MỖI THÁNG 
  3. HOÀN TRẢ NGAY 5%,1% SỐ ĐIỂM NẠP 
  4. Hệ thống đại lý không giới hạn hoa hồng hàng tháng lên đến 36888 NT




                                         

ZALO/LINE ADMIN:
  1.  LINE ID: VIETVIP3
  2.  ZALO: (+886) 0958718179

Comments

Popular posts from this blog

Nam công nhân nhập cư thời thượng Việt Nam chạy trốn hơn 550 ngày, danh tính hẹn hò trái pháp luật bị lộ

Vụ cháy ở Tân Trúc khiến 1 linh cứu hoả hi sinh được 1 trong 4 lđ bhp khai là do tàn thuốc lá.

Đài Nam đêm qua mưa lũ khiến 2 người bị tuvong trên xe oto do xe ngập đầy nước.