Nam công nhân nhập cư thời thượng Việt Nam chạy trốn hơn 550 ngày, danh tính hẹn hò trái pháp luật bị lộ

 Nam công nhân nhập cư thời thượng Việt Nam chạy trốn hơn 550 ngày, danh tính hẹn hò trái pháp luật bị lộ

Khoảng 7 giờ tối qua tại quận Nanzi, Cao Hùng, một người đàn ông Việt Nam 24 tuổi họ Chen bị cảnh sát thẩm vấn về tội đỗ xe trái phép trên đường Huimin, Chen giả vờ không hiểu tiếng Trung và tiếng Anh, thậm chí còn dịch ra tiếng Việt. Chen vẫn giả vờ ngu ngốc, cảnh sát nhìn thấy anh ta mặc trang phục nam thời thượng và cầm chiếc điện thoại di động mới nhất của Apple, trông anh ta không giống một công nhân nhập cư mất tích điển hình. Khi cảnh sát đưa anh ta trở lại đồn cảnh sát để giải quyết kiểm tra danh tính của anh ta, họ bị sốc khi biết anh ta đã chạy trốn hơn 550 ngày kể từ tháng 4 năm ngoái.


Chi nhánh Nanzi chỉ ra rằng Chen Nan không sẵn lòng cung cấp giấy phép và giấy tờ tùy thân để kiểm tra, điều này làm cảnh sát nghi ngờ rằng anh ta là một công nhân nhập cư mất tích, tuy nhiên, anh ta ăn mặc thời trang và trông không giống một công nhân nhập cư điển hình. Sau đó, công an quay lại đồn công an hỏi thăm thì được biết hôm đó anh ta dẫn bạn gái đi chơi, không ngờ lại bị cảnh sát bắt vì tội đỗ xe trái phép.

Sau khi điều tra, người ta phát hiện ông Chen đã bỏ trốn khoảng 550 ngày kể từ tháng 4 năm 2011. Trong thời gian này, ông làm những công việc lặt vặt tại công trường để kiếm sống. Lực lượng đặc nhiệm của Cục quản lý xuất nhập cảnh để tạm giữ. Cảnh sát kêu gọi các chủ sở hữu không vi phạm pháp luật và tuyển dụng trái phép những người không đủ tiêu chuẩn. Nếu người nước ngoài làm việc với sự cho phép hoặc không rõ tư cách, người vi phạm sẽ bị phạt tới 750.000 Đài tệ theo Bộ Lao động Đạo luật dịch vụ.

VIETVIP TOP 1 NHÀ CÁI TẠI ĐÀI LOAN

Ra mắt APP mới VIETVIP tung ra các chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn. Sau khi tải APP thành công bạn sẽ có cơ hội nhận được 1 trong những phần quà hấp dẫn sau đây:

  1. NHẬN NGAY 100% CHO LẦN NẠP ĐẦU
  2. THƯỞNG MIỄN PHÍ LÊN ĐẾN 1688NT MỖI THÁNG 
  3. HOÀN TRẢ NGAY 5%,1% SỐ ĐIỂM NẠP 
  4. Hệ thống đại lý không giới hạn hoa hồng hàng tháng lên đến 36888 NT




                                         

ZALO/LINE ADMIN:
  1.  LINE ID: VIETVIP3
  2.  ZALO: (+886) 0958718179

Comments

Popular posts from this blog

Vụ cháy ở Tân Trúc khiến 1 linh cứu hoả hi sinh được 1 trong 4 lđ bhp khai là do tàn thuốc lá.

Đài Nam đêm qua mưa lũ khiến 2 người bị tuvong trên xe oto do xe ngập đầy nước.