Cảnh sát Đài Trung bắt tại chỗ 10 phụ nữ VN tuổi 24-33 đang bón thức ăn cho trym với giá giá 2800-5600kuai

 可能是 2 個人的圖像

Đội chuyên trách của Cục Di trú thành phố Đài Trung đã triệt phá một nhóm mại dâ.m nước ngoài, chủ yếu là phụ nữ Việt Nam ở độ tuổi 20. Những người phụ nữ này đến Đài Loan dưới danh nghĩa du học, được quảng cáo là trẻ trung, giá cả phải chăng và có thể giao tiếp bằng tiếng Trung. Mỗi lần dịch vụ từ 40 đến 60 phút có giá từ 2800 đến 5600 Đài tệ. Quảng cáo nhấn mạnh hình ảnh "khuôn mặt trẻ thơ, vòng một lớn" và "da trắng mịn màng". Trong số các phụ nữ, có một người được biệt danh là "Kun Ling nhí", rất được khách hàng ưa chuộng.

Xem Thêm :

Cục Di trú điều tra và phát hiện rằng nhóm mại dâm do người họ Huang cầm đầu có tổ chức chặt chẽ. Họ tạo quảng cáo khiêu dâm để thu hút khách hàng, liên lạc qua LINE giữa khách hàng nam và phụ nữ bán dâm, và sắp xếp giao dịch tình dục. Nhóm này còn thiết lập văn phòng trong khu thương mại và có từ 2 đến 3 người gọi là "nghiệp vụ ngoại giao" tại chỗ để cung cấp dịch vụ cho phụ nữ bán dâm, bao gồm cung cấp thức ăn, bao cao su, chất bôi trơn và dọn dẹp phòng.


Nhóm Huang sắp xếp cho phụ nữ Việt Nam trẻ tuổi đến Đài Loan với tư cách du khách. Từ năm 2021, họ đã tận dụng ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đối với ngành du lịch, khiến doanh nghiệp căn hộ cho thuê hàng ngày sụt giảm, để thuê phòng dài hạn với giá 600 Đài tệ mỗi ngày. Nhóm này còn đảm bảo rằng chủ nhà không phát hiện ra hoạt động mại dâm bằng cách tự nguyện không yêu cầu chủ nhà dọn dẹp phòng, khiến nhiều chủ nhà cạnh tranh để cung cấp phòng. Vào thời điểm hoạt động mạnh nhất, nhóm này sở hữu tới 40 phòng.

Đội chuyên trách của Cục Di trú thành phố Đài Trung phối hợp với sở cảnh sát Phù Vân thành lập một nhóm công tác đặc biệt, theo chỉ đạo của Viện Kiểm Sát Đài Trung, đã phá vỡ tổ chức mại dâm này sau nhiều tháng thu thập chứng cứ. Họ đã bắt giữ 10 phụ nữ Việt Nam và 1 khách hàng nam chuẩn bị giao dịch tình dục, cũng như thu giữ nhiều bao cao su, chất bôi trơn, giường dùng một lần và khăn, cùng với số tiền thu được trái phép 114.400 Đài tệ.


Các điều tra viên phát hiện ra rằng mặc dù 10 phụ nữ Việt Nam làm nghề mại dâm có kinh doanh tốt, nhưng họ phải trả một nửa số tiền kiếm được cho băng đảng tội phạm, khiến việc kiếm tiền của họ trở nên khó khăn. Sau khi bị cảnh sát phạt vì vi phạm Luật Duy Trì Trật Tự Xã Hội, những phụ nữ này đã bị Cơ quan Di trú trục xuất khỏi đất nước vì vi phạm luật nhập cư. Trong khi đó, nghi phạm chính tên Huang và 7 đồng phạm khác đã bị buộc tội phạm tội phá hoại đạo đức công cộng và bị đưa đến văn phòng công tố để điều tra.

VIETVIP TOP 1 NHÀ CÁI TẠI ĐÀI LOAN

Ra mắt APP mới VIETVIP tung ra các chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn. Sau khi tải APP thành công bạn sẽ có cơ hội nhận được 1 trong những phần quà hấp dẫn sau đây:

  1. NHẬN NGAY 100% CHO LẦN NẠP ĐẦU
  2. THƯỞNG MIỄN PHÍ LÊN ĐẾN 1688NT MỖI THÁNG 
  3. HOÀN TRẢ NGAY 5%,1% SỐ ĐIỂM NẠP 
  4. Hệ thống đại lý không giới hạn hoa hồng hàng tháng lên đến 36888 NT




                                         

ZALO/LINE ADMIN:
  1.  LINE ID: VIETVIP3
  2.  ZALO: (+886) 0958718179

Comments

Popular posts from this blog

Nam công nhân nhập cư thời thượng Việt Nam chạy trốn hơn 550 ngày, danh tính hẹn hò trái pháp luật bị lộ

Vụ cháy ở Tân Trúc khiến 1 linh cứu hoả hi sinh được 1 trong 4 lđ bhp khai là do tàn thuốc lá.

Đài Nam đêm qua mưa lũ khiến 2 người bị tuvong trên xe oto do xe ngập đầy nước.