1 Phiên dịch nữ người Việt và bạn trai bhp tiếp tay Cty môi giới gạ gẫm lđ Việt qua Đài lao động với phí 10 vạn.

 1 Phiên dịch nữ người Việt và bạn trai bhp tiếp tay Cty môi giới gạ gẫm lđ Việt qua Đài lao động với phí 10 vạn.

Dưới tình hình thiếu hụt lao động trầm trọng nãy sinh ra việc xấu, Một phụ nữ Việt Nam lợi dụng việc đang làm việc tại công ty môi giới, thông qua hình thức phi pháp, đưa một lượng lớn lao động Việt Nam sang Đài, trên 100 người lao động Việt Nam, tưởng rằng mình là lao động sang Đài hợp pháp, đóng một số khủng tiền phí môi giới. Thông qua  công tố viên viện kiểm sát quận Yun Lin chỉ đạo, vài ngày trước việc điều tra kết thúc và quyết định khởi tố người phụ nữ Việt Nam làm trong công ty môi giới, hai nam giới người Đài và một nam lao động bất hợp pháp người Việt Nam.



Viện kiểm sát quận Yun Lin nhận được thông báo đã chỉ đạo nhiều đơn vị  ở  Keelung, Chiayi. Tổng cộng huy động 130 cảnh sát chia ra ập vào kiểm tra 8 địa điểm, thanh tra 3 đơn vị hành chính. Tịch thu các vật chứng như điện thoại di động, sổ ngân hàng đồng thời làn theo dấu vết điều tra ra 9 công ty môi giới lậu (công ty vỏ bọc)

Hai nam giới người Đài cùng điều hành hai công ty môi giới, phiên dịch cho một trong hai công ty môi giới là một phụ nữ người Việt Nam, cô này sống chung với một lao động bất hợp pháp người Việt Nam, anh này chủ yếu hỗ trợ quản lý lao động.

XEM THÊM:

Hai công ty môi giới này có tổng cộng 10 người phụ trách, dùng tư liệu không có thực để thành lập công ty và công xưởng vỏ bọc, công ty chỉ có vỏ bề ngoài.

Sau khi dùng mọi cách để thành lập được công ty, được giấy phép tuyển dụng lao động, kế tiếp là bắt đầu quảng cáo tuyển dụng, lừa gạt lao động Việt Nam nhập cảnh Đài Loan làm việc. Sau khi nhập cảnh họ được đưa đến các nơi làm việc không đúng với địa điểm làm việc như trong hợp đồng. Làm công việc không đúng với như trong hợp đồng. Hơn thế nữa lừa mỗi lao động tiền phí môi giới lên đến 10 vạn đài tệ. Kể từ năm 2020 đã tuyển đến Đài hơn 100 lao động Việt Nam. Trục lợi phi pháp lên đến 25.000.000 đài tệ.

VIETVIP TOP 1 NHÀ CÁI TẠI ĐÀI LOAN

Ra mắt APP mới VIETVIP tung ra các chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn. Sau khi tải APP thành công bạn sẽ có cơ hội nhận được 1 trong những phần quà hấp dẫn sau đây:

  1. NHẬN NGAY 100% CHO LẦN NẠP ĐẦU
  2. THƯỞNG MIỄN PHÍ LÊN ĐẾN 1688NT MỖI THÁNG 
  3. HOÀN TRẢ NGAY 5%,1% SỐ ĐIỂM NẠP 
  4. Hệ thống đại lý không giới hạn hoa hồng hàng tháng lên đến 36888 NT




                                         

ZALO/LINE ADMIN:
  1.  LINE ID: VIETVIP3
  2.  ZALO: (+886) 0958718179

Comments

Popular posts from this blog

Nam công nhân nhập cư thời thượng Việt Nam chạy trốn hơn 550 ngày, danh tính hẹn hò trái pháp luật bị lộ

Vụ cháy ở Tân Trúc khiến 1 linh cứu hoả hi sinh được 1 trong 4 lđ bhp khai là do tàn thuốc lá.

Đài Nam đêm qua mưa lũ khiến 2 người bị tuvong trên xe oto do xe ngập đầy nước.