Luật mới tại Đài Loan!!! Bán tài khoản ngân hàng cho người khác bị phạt tù cao nhất 3 năm.

 Luật mới tại Đài Loan!!! Bán tài khoản ngân hàng cho người khác bị phạt tù cao nhất 3 năm.

Hệ thống pháp luật mới đã bổ sung quy định hình phạt độc lập đối với những trường hợp trước đây tài khoản định suất khó kết án và không có vấn đề phi hình sự hóa.


Điều 15-2 của Đạo luật phòng chống rửa tiền quy định rõ ràng rằng không ai được cung cấp tài khoản chính mà không có lý do chính đáng và áp dụng mô hình lập pháp đặt hành chính lên hàng đầu rồi đến công lý. Những người vi phạm trước tiên sẽ bị cảnh sát trừng phạt và cảnh cáo. 

XEM THÊM:

Những người tái vi phạm pháp luật trong vòng 5 năm sau khi bị cảnh cáo có thể ác độc hơn, ai “bán” tài khoản, tài khoản hoặc giao nhiều hơn 3 tài khoản, tài khoản trong một hành vi sẽ bị xử lý hình sự. Trước khi bổ sung điều khoản hình phạt độc lập này, thông lệ tư pháp hiện hành là xử phạt các tội phạm hình phạt như một phụ kiện cho các tội phạm khác (chẳng hạn như lừa đảo và rửa tiền). kết án. Sau khi luật mới có hiệu lực, những trường hợp tài khoản định suất không thể bị kết án về các tội hỗ trợ lừa đảo hoặc hỗ trợ rửa tiền trong quá khứ sẽ bị phạt cảnh cáo hành chính hoặc phạt tù có thời hạn lên đến ba năm tùy theo mức độ ác tính. không phải là vấn đề phi hình sự hóa, điều này đã được làm rõ. (Chi tiết xem ảnh đính kèm).

VIETVIP TOP 1 NHÀ CÁI TẠI ĐÀI LOAN

Ra mắt APP mới VIETVIP tung ra các chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn. Sau khi tải APP thành công bạn sẽ có cơ hội nhận được 1 trong những phần quà hấp dẫn sau đây:

  1. NHẬN NGAY 100% CHO LẦN NẠP ĐẦU
  2. THƯỞNG MIỄN PHÍ LÊN ĐẾN 1688NT MỖI THÁNG 
  3. HOÀN TRẢ NGAY 5%,1% SỐ ĐIỂM NẠP 
  4. Hệ thống đại lý không giới hạn hoa hồng hàng tháng lên đến 36888 NT




                                         

ZALO/LINE ADMIN:
  1.  LINE ID: VIETVIP3
  2.  ZALO: (+886) 0958718179

Comments

Popular posts from this blog

Nam công nhân nhập cư thời thượng Việt Nam chạy trốn hơn 550 ngày, danh tính hẹn hò trái pháp luật bị lộ

Vụ cháy ở Tân Trúc khiến 1 linh cứu hoả hi sinh được 1 trong 4 lđ bhp khai là do tàn thuốc lá.

Đài Nam đêm qua mưa lũ khiến 2 người bị tuvong trên xe oto do xe ngập đầy nước.